Ngày 28/6/2017 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành Tp.HCM đã diễn ra lễ trao cúp vàng “Thương hiệu Việt uy tín” lần thứ 13″. Đây là chương trình thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh và động viên các doanh nghiệp đã tích cực đầu tư nghiên cứu, phát triển thương hiệu thành công trên bước đường hội nhập, góp phần thúc đẩy tiến trình hội nhập kinh tế thế giới với niềm tự hào “Thương hiệu Việt”.
Ông Mai Quốc Thái – GĐ Marketing đại diện Pymepharco nhận Cúp vàng

“Top 10 Thương hiệu Việt uy tín” – Lần thứ 13 năm 2017 Ông Mai Quốc Thái – GĐ Marketing đại diện Pymepharco nhận Cúp vàng “Top 10 Thương hiệu Việt uy tín” – Lần thứ 13 năm 2017

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các đại diện Chính Phủ, Lãnh đạo Bộ, Ban ngành và các cơ quan thông tấn cùng 200 doanh nghiệp khắp cả nước, đã cho thấy ý nghĩa thiết thực của chương trình trong việc khuyến khích xây dựng và phát triển kinh tế cũng như, nâng cao an sinh xã hội.

Pymepharco lọt Top 10 “Thương hiệu Việt uy tín” năm 2017 ảnh 1
Năm nay, Pymepharco tiếp tục vinh dự nhận được Cúp vàng Top 10 “Thương hiệu việt uy tín”– Lần thứ 13 năm 2017 do người tiêu dùng bình chọn thông qua trang http://www.thuonghieuviet.com/. Liên tục từ năm 2006 đến nay,Pymepharco luôn nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng cho “Thương hiệu Việt uy tín”, đây là phần thưởng xứng đáng khi “Uy tín Thương hiệu và Chất lượng cao của sản phẩm” luôn là kim chỉ nam trong hoạt động của Pymepharco.
Với sự khẳng định này, Pymepharco tiếp tục ý thức được trách nhiệm của mình trong việc nâng cao năng lực sản xuất và phát triển, tạo nên những đột phá mới góp phần làm rạng rỡ thêm cho các thương hiệu Việt Nam và đem đến nhiều hơn nữa lợi ích về y tế cho cộng đồng trong việc thực hiện sứ mệnh cao quý “Vì sức khoẻ người Việt mai sau”.
Pymepharco lọt Top 10 “Thương hiệu Việt uy tín” năm 2017 ảnh 2 Ông Mai Quốc Thái (thứ 5 từ trái sang) cùng các doanh nghiệp Top 10 Thương hiệu Việt uy tín 2017